ADCONS | Đồng hành cùng chương trình Angle Smile

Adcons dong hanh cùng chuong trinh angle smile 04
Ngày 09-9 vừa qua, Công Ty An Đức đã đồng hành cùng CLB Doanh nhân 2030 với cương vị nhà tài trợ chính trong Chương trình Angle Smile ” ÁNH TRĂNG VÀNG – NGÀN ƯỚC MƠ “ tại trường tiểu học Tân Thành, tỉnh Long An, mang mùa trăng hạnh phúc có chú Cuội, chị Hằng và thỏ ngọc, có lân sư rồng cùng tiếng trống vang, quà tặng lồng đèn rước cỗ đến 500 học sinh, cùng các suất học bổng và thăm hỏi các học sinh nghèo hiếu học bước vào năm học mới.
—-

Adcons dong hanh cùng chuong trinh angle smile

Chương trình có nhiều hoạt động bổ ích với các trò chơi vận động tập thể, trò chơi dân gian như: kéo co, đi trên gạch, trò chơi kết hợp rèn luyện tính tập thể…cùng các tiết mục thi thời trang được thiết kế bằng những sản phẩm tái chế giúp các em có ý thức về rác thải và bảo vệ mội trường. Các tiết mục giao lưu âm nhạc với những ca khúc về thầy cô, giúp các em bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn với người thầy/cô đã dạy dỗ, chương trình diễn kịch với các tiết mục đặc sắc nêu lên những bài học bổ ích cho các em. Ngoài ra còn có các trò chơi dân gian, múa lân, rước đèn…giúp cho các em có một ngày Tết ấm áp và ý nghĩa.
—-

Adcons dong hanh cùng chuong trinh angle smile 02

Trong ngày, BTC đã đến tận nơi thăm, chứng kiến các hoàn cảnh đặc biệt của các em học sinh và tận tay trao những phần học bổng giúp cho các em có thêm điều kiện để mua sắm tập vở, cặp sách chuẩn bị cho ngày khai giảng. Tại buổi lễ, các thành viên BTC, thầy cô cùng các anh chị tình nguyện viên đã chuẩn bị và trao tận tay 470 phần quà cho các em học sinh gồm: bánh trung thu, bình giữ nhiệt, khẩu trang vải, bánh kẹo, lồng đèn trung thu,… 17 suất học bổng được trao cho cho các em học sinh khó khăn tại Trường Tiểu học Tân Thành, Huyện Tân Thạnh, Tỉnh Long An với tổng giá trị thiện nguyện cho đi hơn 200 triệu đồng.
—–

Adcons dong hanh cùng chuong trinh angle smile 03

Chương trình được tổ chức với mong muốn góp phần vào việc giáo dục cho các em nhỏ về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc và giúp cho các em có một ngày Tết ấm áp và ý nghĩa. Chúc các em có một mùa Trung Thu vui vẻ và ấm áp bên gia đình.