ADCons đồng hành cùng giải tennis mừng Xuân Quý Mão 2023

03 Xây dựng An Đức tài trợ giải tennis 2023

Các giải thi đấu thể thao vẫn luôn là một trong những chương trình được ADCons ưu tiên bên cạnh hoạt động kinh doanh của mình nhằm khuyến khích cộng đồng rèn luyện và nâng cao sức khỏe. Mở màn cho các hoạt động thể thao năm 2023, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng An Đức đã cùng CLB Tennis Mường Thanh và Công Ty CP Dịch Vụ và Đầu Tư Đất Xanh Miền Tây đồng tài trợ 250 triệu đồng cho giải Tennis mừng Xuân Quý Mão 2023. Được biết, đây là giải thể thao có quy mô về cả số VĐV tham gia và hiệu quả từ việc giao lưu kết nối rèn luyện thể thao.

Theo đó, sáng ngày 15/1 giải đấu Tennis mừng Xuân Quý Mão do CLB Tennis Riverside và CLB Tennis Mường Thanh Cần Thơ tổ chức với 200 vận động viên (VĐV) đến từ 10 Câu lạc bộ Tennis ở các địa phương như Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Vĩnh Long đã về vùng đất Tây Đô tham dự đã được diễn ra. Các VĐV đã thi đấu trên tinh thần giao lưu, tươi vui, sảng khoái ngay từ lúc 5 giờ 30 sáng của ngày 24 Tết Quý Mão 2023.

Xây dựng An Đức tài trợ giải tennis mừng xuân quý mão 2023

Dịp này Bạn tổ chức đã mời ba cặp VĐV Tennis giỏi ở các CLB Tennis miền Tây về đánh trình diễn phục vụ khán giả mộ điệu. Các VĐV đã cống hiến cho giải đấu những pha bóng đẹp, trình diễn những kỹ thuật hay, tạo không khí sôi nổi. Qua đó thể hiện được tính chuyên nghiệp trong khâu tổ chức một giải tennis giao lưu phong trào khu vực ĐBSCL.

Xây dựng An Đức đồng hành giải tennis mừng xuân quý mão 2023

Giải đấu đã khép lại với chiến thắng thuộc về những đội nhóm thi đấu xuất sắc nhất và hứa hẹn cho những mùa giải thành công tiếp theoBan tổ chức đã trao giải nhất, giải nhì, giải ba kèm tiền và phần thưởng tượng trưng cho các cặp VĐV Lê Công Tiễn – Quắn Sóc Trăng; Khoa Đen – Phúc Cần Thơ và cặp đôi Tiến – Tin.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

Xây dựng An Đức tài trợ giải tennis 2023

02 Xây dựng An Đức tài trợ giải tennis 2023

 

—-