Khoá đào tạo chỉ huy trưởng ADCons

Trong 2 ngày 15/4 và 16/4/2023, phòng Nhân sự kết hợp cùng THUANDAT ACADEMY đã tổ chức khoá đào tạo “Huấn Luyện Chỉ Huy Trưởng “cho các Chỉ huy trưởng, Chỉ huy phó và Cán bộ kỹ thuật ADCons.

Đào tạo là một trong những hoạt động trọng tâm trong công tác phát triển nguồn nhân lực tại ADCons. Thông qua buổi đào tạo, những kiến thức, kinh nghiệm triển khai dự án sẽ được chia sẻ đến với các thành viên, giúp ứng dụng ngay vào thực tế dự án đang thi công, ngày càng nâng cao chất lượng từng dự án.

Adcons tang cuong hoat dong dao tao 01

Tại ADCons, con người là tài sản quý giá nhất. Khi người ADCons phát triển, ADCons cũng phát triển. Chính vì thế, các chương trình đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ nhân viên luôn được ADCons đầu tư chú trọng cả về lượng và về chất.
Chương trình đào tạo nghề nội bộ sẽ tiếp tục được duy trì và triển khai đến tất cả cán bộ nhân viên với nhiều chuyên đề bổ ích.
Điều này sẽ giúp xây dựng đội ngũ CBNV giàu nhiệt huyết, giỏi chuyên môn, không ngừng nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của ADCons.
_

Adcons tang cuong hoat dong dao tao 02

Hãy là một Người ADCons để được trải nghiệm hàng loạt các chương trình đào tạo, để khai phá năng lực bản thân và cảm thấy mình tiến bộ hơn từng ngày
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi đào tạo vừa qua nhé!
+

Adcons tang cuong hoat dong dao tao 05

Adcons tang cuong hoat dong dao tao 04

Adcons tang cuong hoat dong dao tao 06