ADCons trao quà tặng cho các học sinh huyện Thanh Chương

Khanh thanh công trinh phong hoc truong tieu hoc Kim Lam 04

Ngày 22/3, xã Thanh Sơn đã tổ chức Lễ khánh thành đưa vào sử dụng công trình các phòng học trường Tiểu học Kim Lâm – Điểm trường hy vọng Kin Long. Về dự ở huyện có đồng chí Nguyễn Văn Chiến – Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương, ông Lê Xuân Quang – Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Kin Long Việt Nam cùng lãnh đạo Công ty Vật tư xây dựng Minh Châu; Công ty Cổ phần SACOMDOOR và Công ty Cổ phần tư vấn và xây dựng An Đức.

 

Khanh thanh công trinh phong hoc truong tieu hoc Kim Lam 01

 

Khanh thanh công trinh phong hoc truong tieu hoc Kim Lam 02

Công trình các phòng học trường Tiểu học Kim Lâm được thiết kế với 3 phòng học có diện tích trên 190 m2 với tổng mức đầu tư là 1 tỷ 580 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH Kin Long Việt Nam tài trợ 800 triệu đồng, nguồn ngân sách xã đối ứng là 780 triệu đồng. Công trình được khởi công vào ngày 5/4/2022 và đã hoàn thành vào ngày 30/12/2022. Tại đây, các đại biểu đã tiến hành nghi lễ cắt băng khánh thành, trước sự vui mừng, phấn khởi của giáo viên, đông đảo phụ huynh và các em học sinh.

Khanh thanh công trinh phong hoc truong tieu hoc Kim Lam 03

Dịp này, Công ty TNHH Kin Long Việt Nam; Công ty Vật tư xây dựng Minh Châu; Công ty Cổ phần SACOMDOOR và Công ty Cổ phần Tư vấn và Xây dựng An Đức đã trao 22 suất quà cho 22 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vào trao cho Quỹ phúc lợi của nhà trường với tổng số tiền 14 triệu đồng.

Khanh thanh công trinh phong hoc truong tieu hoc Kim Lam 04

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty TNHH Kin Long cho biết bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, công ty luôn không ngừng chăm lo, đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội, đặc biệt là những nơi còn gặp nhiều khó khăn, hy vọng với món quà ý nghĩa này sẽ giúp cho các em học sinh có một môi trường học tập với điều kiện tốt hơn để sau này trở thành những người có ích cho xã hội và đất nước.

Khanh thanh công trinh phong hoc truong tieu hoc Kim Lam 05

Thay mặt huyện nhà, đồng chí Nguyễn Văn Chiến – Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương đã gửi lời cảm ơn đến các Công ty đã đồng hành, giúp đỡ nhà trường, địa phương đồng thời mong muốn thời gian tới, các công ty, doanh nghiệp sẽ tiếp tục có các chương trình, dự án giúp đỡ các địa phương đang còn gặp nhiều khăn trên địa bàn huyện, đặc biệt là 2 xã tái định cư Thanh Sơn và Ngọc Lâm. Đồng chí đề nghị nhà trường, sau khi tiếp nhận công trình cần sử dụng đúng mục đích, phát huy hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

Nguồn: https://thanhchuong.nghean.gov.vn/y-te–giao-duc/khanh-thanh-cong-trinh-cac-phong-hoc-truong-tieu-hoc-kim-lam-552366