ADCONS trong chuyến công tác Nhật Bản

chuyện cong tac tai nhất ban cứ adcons

Ngày 5/9/2022, Ông Nguyễn Văn Duy – Chủ tịch HĐQT Công Ty An Đức cùng đoàn tỉnh Long An và Ban lãnh đạo Tập đoàn Thắng Lợi Group đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng đại diện phía đối tác Sumitomo Forestry tại Nhật Bản.

——
Tại buổi làm việc, đoàn Tỉnh Long An bày tỏ sự ủng hộ về mối quan hệ hợp tác song phương giữa hai doanh nghiệp Tập đoàn Thắng Lợi Group – Sumitomo Forestry, hướng đến sự hợp tác bền vững, lâu dài trong tương lai.
——

Chuyen cong tác tai nhất ban

Tập đoàn Thắng Lợi Group – đã có buổi trình bày về định hướng phát triển dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền dành cho người có thu nhập trung bình cũng như định hướng phát triển các thiết kế xanh – xu hướng dẫn đầu của tương lai. Trong buổi chia sẻ, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Thắng Lợi Group bày tỏ mong muốn học hỏi những tinh hoa, công nghệ từ đối tác Sumitomo Forestry.
Cũng trong buổi gặp gỡ, phía Sumitomo Forestry đã có bài chia sẻ về các hoạt động của doanh nghiệp, định hướng trong việc bảo vệ môi trường, phát triển bền vững thông qua việc phát triển các công trình thiết kế xanh, thân thiện môi trường.
——
Tiếp đó, trong ngày 7/9, Đoàn đã có buổi đến thăm và tìm hiểu mô hình hoạt động của viện dưỡng lão Shiratori (Nhật Bản), việc học hỏi mô hình và hình thức vận hành của Shiratori dược xem là bước đầu để Tập đoàn Thắng Lợi Group tiếp tục phát huy, mở rộng quy mô hoạt động sang các lĩnh vực khác trong thời gian tới. Trong ngày, đoàn cũng đã có buổi tham quan, nghiên cứu Viện nông lâm nghiệp Nhật Bản Tsukuba, tìm hiểu chuyển giao công nghệ và ứng dụng vào điều kiện tại Việt Nam nhằm mang đến những sản phẩm nông sản Organic, chất lượng cao cho mảng bất động sản nông nghiệp xanh mà Tập đoàn đang tập trung mở rộng trong thời gian gần đây.
—-

Gap go lanh su quan nhat ban

Trước đó, Đoàn công tác đã đến thăm và gửi lời chào đến Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản. Đại sứ Vũ Hồng Nam đánh giá rất cao chương trình làm việc của đoàn công tác tỉnh Long An lần này với nhiều nội dung hay và thiết thực. Đại sứ cũng nhận định tỉnh Long An là một địa phương có nhiều tiềm năng phát triển, là điểm đến đầu tư rất khả thi của các doanh nghiệp Nhật Bản.

Công ty An Đức tin chắc trong tương lai, Long An sẽ là một trong số những tỉnh thành phát triển bật nhất khu vực Miền Nam.