CBNV ADCons tham gia giải Việt dã OLYMPIC 2030

adcons tham gia giai viet da 2030
Sáng ngày 4/12/2022, trong khuôn khổ giải đấu Đại hội Thể thao Doanh nhân lần 7 – Olympic 2030, được tổ chức bởi CLB Doanh Nhân 2030 kết hợp cùng Sở Văn hóa & Thể thao bộ môn Việt dã đã diễn ra vô cùng sôi động và cuồng nhiệt với sự góp mặt của hơn 600 VĐV tham gia thi đấu ở 3 nội dung 5km, 10km, Half marathon.

Xây dựng An Đức Adcons tham gia chạy việt dã

Giải chạy Việt dã được tổ chức thường niên với sứ mệnh nâng cao tinh thần thể thao, tăng tính giao lưu kết nối giữa các tổ chức, cộng đồng và hướng đến mục tiêu trở thành đại hội thể thao của giới doanh nhân trên phạm vi cả nước.

 

Xây dựng An Đức Adcons tham gia chạy việt dã 2

Đồng hành cùng CLB Doanh nhân 2030 và hướng đến mục tiêu lan tỏa thông điệp rèn luyện sức khỏe để có cuộc sống hạnh phúc, đồng thời cống hiến cho xã hội, tập thể CBNV đã đăng ký tham gia giải chạy bộ. Các vận động viên đến từ ADCons thể hiện tốc độ, sự tập trung quyết liệt và thể lực tốt khi tham gia tranh tài ở 2 cự ly 5km và 10km. Mặc dù chưa phải là người về đích đầu tiên, nhưng tất cả VĐV ADCons đều hoàn thành chặng đua – Chiến thắng bản thân là chiến thắng hiển hách nhất.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc toả sáng của các Runner ADCons nhé!

Xây dựng An Đức Adcons tham gia chạy việt dã 5 Xây dựng An Đức Adcons tham gia chạy việt dã 4Xây dựng An Đức Adcons tham gia chạy việt dã 3

 

Xây dựng An Đức Adcons tham gia chạy việt dã 6