ADCons khởi công dự án mới | Sài Gòn Town

Khoi cong du an sai gon town

Sáng ngày 24/05/2022, Lễ khởi công Dự án Khu phố Thương mại & Dịch vụ SÀI GÒN TOWN đã được diễn ra với sự tham gia của đại diện Chủ Đầu Tư – Công ty Cổ phần Thắng Lợi Land và Nhà thầu thi công – Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng An Đức.

Dự án sở hữu những điều độc bản lần đầu tiên có tại Tân Trụ: Vị trí được bao quanh bởi 3 mặt tiền đường, ngay trung tâm hành chính Tân Trụ, hệ sinh thái tiện ích đa dạng, Shophouse 2 mặt tiền kinh doanh với Kiến trúc Tân Cổ Điển kết hợp Địa Trung Hải, đặc biệt có đến 3 công viên nội khu trong 1 dự án.
          

du an sai gon town

Lấy ý tưởng từ “Sài Gòn không ngủ”, đêm hoa lệ và những dãy nhà kinh doanh ở phố Bùi Viện, Thắng Lợi Land kiến tạo nên một Sài Gòn thu nhỏ trong lòng thị trấn Tân Trụ. “Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ – sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán kết hợp các loại hình dịch vụ, giải trí phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận”. ADCons tin chắc đây sẽ là dự án sầm uất nhất trong khu vực
—–
Với bề dày kinh nghiệm cùng tinh thần làm việc trách nhiệm, tập thể BCH ADCons quyết tâm hoàn thành tiến độ hạng mục được giao với An Toàn, Chất Lượng và Tiến Độ đã cam kết.
—–
Xem thêm thông tin dự án tại đây