Teambuilding 2022 | Together Go Further

teambuilding 2022 adcons
Ngày 15-17/7/2022, ADCons & HACC1 CN105 đã tổ chức thành công chương trình Teambuilding – “Together Go Further” cho gần 100 CBNV tại khu nghỉ dưỡng Lan Rừng Phước Hải Resort (Bà Rịa – Vũng Tàu).
—–

teambuilding 2022 adcons

Chương trình Teambuilding là một hoạt động thường niên nhằm gắn kết các cán bộ quản lý trong đại gia đình ADCons. Đây cũng là dịp để mọi người có thời gian bên nhau, cùng ngồi lại để thắt chặt tình đồng đội và hiểu nhau hơn. Tại đây, các trò chơi Teambuilding trên biển được diễn ra đầy hào hứng và khí thế. 100 thành viên được chia thành 3 đội, không phân biệt công trường, phòng ban, tất cả anh chị đã cùng đoàn kết, vượt qua các thử thách từ BTC bằng sự đồng lòng, hỗ trợ lẫn nhau. Hòa chung không khí sôi động, mọi người đều cảm nhận được sự nhiệt huyết của từng anh em không chỉ lúc làm việc mà ngay cả những giây phút vui chơi cùng nhau.
—–

teambuilding 2022 adcons

Trong đêm Gala Dinner, đại diện công ty, anh Nguyễn Văn Duy – Chủ tịch HĐQT cũng chia sẻ chính tinh thần đoàn kết của anh em ADCons đã mang đến nhiều thành công cho công ty như việc trúng thầu nhiều dự án quy mô lớn. Cùng đội ngũ nhân viên sáng, trưởng thành của ADCons sẽ đưa công ty phát triển vượt bậc.
—-

teambuilding 2022 adcons

Hành trình 3N2Đ đã kết thúc tốt đẹp và đọng lại trong mỗi người tham dự những cảm xúc đặc biệt, những kỷ niệm khó quên cùng những nguồn năng lượng mới, thêm yêu, thêm tin và thêm sức mạnh cho một năm 2022 bùng nổ !!
—-